CÔNG TY TNHH MTV PHONG VIỆT

Được thành lập từ năm 2009, Phong Việt là công ty cung cấp các giải pháp tư vấn thiết kế, thi công nội thất, biển hiệu quảng cáo cho các đối tác chuỗi, hãng và công trình dân dụng, công nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong ngành nghề, chúng tôi luôn nỗ lực thấu hiểu và mang đến giải pháp tối ưu, hiệu quả nhằm đáp ứng những yêu cầu, mong muốn của Khách hàng.

Hình thành

Năm 2009 đánh dấu sự ra đời của Phong Việt với tiêu chí hoạt động “Làm đúng những gì đã thống nhất và có trách nhiệm với đội ngũ nhân sự”. Phân khúc khách hàng đầu tiên là các doanh nghiệp tại Đà Nẵng và các khách hàng cá nhân.

2013 – 2016

Trở thành đối tác chiến lược với FPT Shop và mở rộng phạm vi hoạt động ra miền Trung. Năm 2015, bắt đầu hợp tác với Vinpro thuộc tập đoàn Vingroup và thực hiện công việc đảm bảo chất lượng, tiến độ cao dù đội ngũ chỉ 20 nhân sự.

2017 – 2019

Năm 2017 – Xưởng Nội thất được thành lập, Phong Việt tiến đến tự chủ nguồn lực sản xuất với 2 mảng Nội thất và Cơ khí bảng biển. Phong Việt có một bước tiến mới khi trở thành đối tác của Cheil Việt Nam, cung cấp các sản phẩm decor cho Samsung.

2020 - 2021

Trong đại dịch COVID-19, Phong Việt chọn thực hiện trách nhiệm đối với đội ngũ đã đồng hành cùng công ty nhằm đảm bảo đời sống của tập thể trước tình hình kinh tế khó khăn. Trở mình lại sau cơn đại dịch, Phong Việt thể hiện vai trò trách nhiệm với xã hội thông qua việc đồng hành cùng tổ chức phi lợi nhuận phát triển kỹ năng, năng lực cho sinh viên miền Trung.

2022 - Nay

Phong Việt tập trung vào việc xây dựng hệ thống quản trị, quy trình, hoàn thiện cơ cấu tổ chức, phát triển năng lực đội ngũ và mở rộng nhiều tệp khách hàng tầm cao, phạm vị hoạt động trải dài ở 3 đầu đầu nước Bắc – Trung – Nam. Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi luôn là kim chỉ nam cho từng hoạt động và sản phẩm của Phong Việt.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

tầm nhìn

Trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng, có sức lan tỏa trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công biển hiệu quảng cáo và nội thất tại thị trường trong nước và quốc tế.

sứ mệnh

Xây dựng đội ngũ Phong Việt trách nhiệm, chủ động, sáng tạo làm nền tảng hướng đến cung cấp cho khách hàng những giải pháp thiết kế, thi công biển hiệu quảng cáo và nội thất tối ưu.